Gọi ngay

Hơn 150 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Louis Vuitton đi qua nhiều thăng trầm và sóng gió để ngày nay, LV đã xây dựng thành công cho mình một đế chế thời trang riêng và trở thành bá vương của làng thời trang cao cấp của thế giới.

Đôi nét về thương hiệu Louis Vuitton

      Louis Vuitton được gọi tắt là LV, một thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp được thành lập bởi Louis Vuitton vào năm 1854 tại Paris. 

      Louis Vuitton trải qua 4 giai đoạn phát triển đó là từ năm 1854 – 1892 thành lập và điều hành bởi Louis Vuitton, 1893 – 1936, thời kỳ điều hành của Georges Vuitton, 1930 – 2000 Louis Vuitton trong và sau chiến tranh thế giới lần 2 và từ 2001 đến nay. Trong từng giai đoạn Louis Vuitton có những cú chuyển mình mạnh mẽ để vươn tới biểu tượng thời trang trên toàn thế giới.

Ý nghĩa của logo Louis Vuitton

      Logo Louis Vuitton được thiết kế theo phong cách monogram, lấy cảm hứng từ mô tả một motif hoa Nhật Bản. Họa tiết này được các nhà thiết kế sáng tạo ra thông qua việc lồng ghép và kết hợp 2 chữ cái lại với nhau, cụ thể là chữ V lồng lên chữ L, hai chữ cái đầu của nhà sáng lập thương hiệu đình đám này. Logo LV được thiết kế với phong cách tối giản, không phức tạp để truyền tải thông điệp và bản sắc mà thương hiệu muốn mang đến. Đây cũng là điều giúp logo LV tạo nên điểm khác biệt so với những logo thuộc nhiều hãng thời trang danh giá khác. 

Điều gì giúp cho thương hiệu Louis Vuitton là nhãn hiệu thời trang xa xỉ nhất hành tinh?

Sản phẩm được làm từ chất liệu da nổi tiếng

      Điều làm nên thành công rực rỡ của thương hiệu Louis Vuitton phải kể đến đó là chất liệu da cao cấp. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho tất cả các sản phẩm đến từ Louis Vuitton so với những thương hiệu thời trang khác. Một trong những chất liệu đó phải kể đến bao gồm:

Monogram Canvas, Damier Ebene và Damier Azur

      Đây là 3 họa tiết cổ điển và đặc trưng nhất của Louis Vuitton thường được người Việt gọi với cái tên đơn giản đó là: bông nâu, caro trắng và caro nâu. Những chất liệu này được ra đời vào năm 1986 và ngay lập tức đã tạo nên “cơn sốt” đến tận ngày nay. 

      Nếu như Monogram Canvas mang đến cho người dùng sự cổ điển và sang trọng thì hai chất liệu Damier Ebene và Damier Azur mang lại phong thái trẻ trung và đầy năng động. Chúng có chống thấm nước, không những không bị ố màu sau thời gian dài sử dụng mà chúng còn có độ đàn hồi rất cao.

Louis Vuitton Monogram Vernis Leather

      Trong tiếng Pháp “Vernis” mang ý nghĩa là “sáng bóng”, chính cái tên cũng đã thể hiện đây là một chất liệu da bóng. Loại da này ra mắt vào năm 1998 và được làm từ da bê, bọc bên ngoài là một lớp bóng cao cấp. Đây là điểm đặt biệt khiến cho loại da này nổi bật so với những chất liệu khác. Ngay sau khi chất liệu này ra đời, ngay lập tức đã chinh phục hầu hết trái tim của chị em phụ nữ bởi vẻ nữ tính và năng động của LV Monogram Vernis. 

Louis Vuitton Empreinte Leather

      Chất liệu da Louis Vuitton Empreinte Leather được LV ra mắt vào năm 2010, chúng được giới chuyên môn đánh giá cao khi được làm từ da bê non cao cấp cùng biểu tượng LV quen thuộc của hãng. Một điểm đặc biệt khiến cho chất liệu này nổi bật hơn nữa là khi càng sử dụng thì da của chúng lại càng mềm. Đặc biệt chất da này cũng dễ vệ sinh và chăm sóc trong thời gian được sử dụng.

Tất cả túi xách đều được làm thủ công bằng tay và kiểm định khắt khe

      Ngay từ khi bắt đầu, các sản phẩm của Louis Vuitton đều được làm thủ công và một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành một sản phẩm. Đây cũng chính là điểm khác biệt đầu tiên mang tiên thương hiệu Louis Vuitton. Thậm chí, thương hiệu này có riêng một đội ngũ nhân viên chỉ làm nhiệm vụ đếm các mũi chỉ trên quai túi. Ngay khi có bất kỳ một chi tiết nào thừa hay thiếu một mũi chỉ, sản phẩm sẽ được hủy thành nhiều mảnh ngay lập tức.

Louis Vuitton không bao giờ treo mác trên sản phẩm

      Điều đặt biệt khiến cho các sản phẩm của Louis Vuitton luôn có sự tinh tế nhất định đó chính là không bao giờ treo mác giá bên ngoài sản phẩm. Thay vào đó, thương hiệu này sẽ khéo léo đặt chúng vào bên trong và khi mua thường có mã số riêng biệt kèm hóa đơn đặt trong phong bì với mục đích tránh nạn làm giả.

Không bao giờ khuyến mãi

      Được biết, thương hiệu thời trang xa xỉ này sẽ không bao giờ mở các chương trình khuyến mãi hay giảm giá trong bất kỳ mùa nào của năm. Có nhiều tin đồn cho rằng, để đảm bảo tính độc nhất hiếm có, thương hiệu Louis Vuitton sẽ tiêu hủy toàn bộ các sản phẩm ‘bị ế’ hoặc không bán được. Tuy nhiên trên thực tế, trước khi điều này xảy ra thì đại đa số những món đồ này sẽ được gom lại và bán cho nhân viên của tập đoàn LVMH với mức giá phải chăng nhất.

      Hơn 150 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Louis Vuitton đi qua nhiều thăng trầm và sóng gió để ngày nay, LV đã xây dựng thành công cho mình một đế chế thời trang riêng và trở thành bá vương của làng thời trang cao cấp của thế giới.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM 

Khắc họa tính cách với trang sức độc quyền

Hồ Chí Minh

210 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.

Hotline: 0585268686

Hà Nội

41-43 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân

Hotline: 0585268686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *